Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành tại Goldwatch

    Khuyến khích khách hàng kiểm tra kỹ đồng hồ trước khi thanh toán.

     

    1 ĐỔI 1 TRONG 15 NGÀY

        Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề do lỗi nhà sản xuất trong 15 ngày đầu tiên KH sẽ được đổi mới ( Nếu phát hiện bất cứ lỗi như: Trầy xước, cong vênh, không đủ phụ kiện ban đầu … đều sẽ không được đổi.)
        Trong trường hợp sản phẩm mua tặng không hợp, không ưng mẫu sẽ được đổi mới trong 15 ngày đầu tiên tính từ ngày bắt đầu mua hàng. Yêu cầu sản phẩm giữ nguyên hiện trạng ban đầu không có hiện tượng đã qua sử dụng – Nếu phát hiện bất cứ lỗi nào đã qua sử dung như: Trầy xước, cong vênh, không đủ phụ kiện ban đầu … đều sẽ không được đổi.

    QÚY KHÁCH XIN LƯU Ý, SẢN PHẨM ĐÃ MUA KHÔNG ĐƯỢC HOÀN TRẢ – VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN

    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

        Tất cả các sản phẩm đồng hồ tại Goldwatch đều được bảo hành quốc tế 2 năm trở lên và được Goldwatch bảo hành 5 năm, hỗ trợ trọn đời cho sản phẩm được bán ra bởi Goldwatch.
        Các sản phẩm bảo hành đều đúng quy trình theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

    QUY TRÌNH VÀ QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG KHI BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ

        - Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ điện tử (Quartz)
        - Lau dầu miễn phí lần đầu cho đồng hồ cơ (Automatic)
        - Kiểm tra và vệ sinh toàn bộ đồng hồ miễn phí
        - Đánh bóng mặt kính, đồng hồ miễn phí trong thời gian bảo hành.
        - Thay gioăng, làm chống nước miễn phí
        - Kiểm tra sai số và căn chỉnh sai số miễn phí

    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ

        Đồng hồ còn trong thời hạn bảo hành được ghi trên thẻ bảo hành.
        Sổ hoặc thẻ bảo hành không bị tẩy xóa không đọc được thông tin bảo hành
        Quý khách vui lòng cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng khi bảo hành

    SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

        Bảo hành này không bao gồm các khuyết tật và thiệt hại do sự lão hóa bình thường của thiết bị.
        Sản phẩm được sử dụng khác với cách thức bình thường và thông thường.
        Lạm dụng sửa chữa, sơ suất làm rơi khi sử dụng hoặc tai nạn gây ra.
        Kiểm tra, vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt, hoặc bất kỳ thay đổi hay sửa đổi nào của Sản phẩm.
        Sự đổ tràn thực phẩm hoặc chất lỏng, ăn mòn, rỉ hoặc sử dụng điện áp sai.
        Xước hoặc làm hỏng bề mặt bằng sản phẩm và tất cả các bộ phận tiếp xúc bên ngoài do sử dụng bình thường.
        Sử dụng ngoài việc sử dụng theo hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm.
        Bảo hành này sẽ không có sẵn như số sê-ri hoặc dấu bảo hành trên Sản phẩm không đọc được.
        Không có bằng chứng hóa đơn mua hàng.

                                                                                              Mọi chi tiết xin liên hệ:

                                                                                              Goldwatch.com.vn

                                                                                              SDT: 0888.66.9119



    Bài khác